ฟลาเมงโก้เก๋ ทำตู้ขายชุดแข่งขันแบบตู้กด โดยมันมีชุดแข่งขันขายทุกแบบ ก็แค่จะไม่สามารถที่จะปักเบอร์หรือชื่อตามแบบที่ขายในช็อปอย่างเป็นทางการได้

ลาเมงโก้เก๋ ทำตู้ขายชุดแข่งขันแบบตู้กด โดยมันมีชุดแข่งขันขายทุกแบบ ก็แค่จะไม่สามารถที่จะปักเบอร์หรือชื่อตามแบบที่ขายในช็อปอย่างเป็นทางการได้

ลาเมงเก๋ ชมรมในประเทศบราซิล ทำตู้ขายสินค้าอัตโนมัติแบบที่จะขายชุดแข่งขันของกลุ่ม โดยตั้งเอาไว้ที่สถานีรถไฟใต้ดิน เพื่อแฟนบอลสามารถหาซื้อชุดแข่งขันของพวกเขาได้ง่ายมากยิ่งขึ้น

สำหรับตู้ตัวนี้มันมีชุดแข่งขันให้เลือกทุกแบบ ไม่ว่าจะเป็นสำหรับเด็กหรือแฟนบอลวัยผู้ใหญ่ทั้งคู่เพศ แถมยังมีขายครบอีกทั้งชุดเหย้าชุดเยี่ยม และก็ชุดผู้เฝ้าประตู โดยเพียงพอเลือกเสร็จแล้วนั้น แฟนบอลก็จะต้องชำระเงินด้วยเครดิตการ์ด หรือไม่ก็บัตรเดบิต

ชุดแข่งขันทุกอย่างนั้นจะราคาแพงอยู่ที่ 249.99 เรียลบราซิล (ราวๆ 1,837.42 บาทซึ่งพอเพียงชำระเงินพร้อมสรรพแล้วกล่องสุดหรูที่สวมชุดแข่งขันเอาไว้ก็จะตกลงมาทางช่องให้ถือไปได้ตามสะดวก แม้กระนั้น เสื้อที่ซื้อจากตู้จะเป็นเสื้อเปล่าๆแค่นั้น ไม่สามารถที่จะเลือกเบอร์ หรือชื่อของนักฟุตบอลที่จะปักอยู่ข้างหลังเสื้อได้

ดังนี้ ลาเมงโก้เก๋ ไม่ใช่กลุ่มแรกในบราซิลที่ทำแบบงี้ เพราะเหตุว่า เกรมิโอ เคยตั้งตู้ขายเสื้ออัตโนมัติของกลุ่มเอาไว้ที่ท่าอากาศยานเมื่อตอนมกราคมก่อนหน้านี้ที่ผ่านมา โดย ลาเมงเก๋ ยังคิดแผนที่จะไปตั้งตู้อย่างงี้ที่ซูเปอร์มาร์เก็ต,สถานีรถไฟ และก็ท่าอากาศยานข้างในเมืองเพิ่มด้วย

 

ขอบตาดำ