มันจบแล้วนาย! พอล เมอร์สัน ข้ารูลูกหนังดินแดนผู้ดี บอกเหตุผล หงส์แดง คว้าชัยชนะ พรีเมียร์ลีก แน่ๆแล้ว ถึงแม้พึ่งจะเตะกันไปเพียงแค่ 12 นัดหมายก็ตาม

พอล เมอร์สัน ตำนานหน้าแข้ง อาร์เซน่อล ที่ปัจจุบันนี้ผันตัวมาเป็นผู้พินิจพิจารณาเกมให้กับสถานีส่งสัญญาณโทรทัศน์ สกาย สปอร์ตส์ และก็หนังสือพิมพ์ เดลี่ สตาร์ แน่ใจว่า หงส์แดง จะคว้าชัยชนะ พรีเมียร์ลีก ฤดู 2019/20 ได้เสร็จ ข้างหลังเตะไป 12 นัดหมาย ทำสกอร์ทิ้ง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ แชมป์เก่า ไปแล้วถึง 9 แต้มอย่างยิ่งจริงๆ

เมอร์สัน เขียนลงคอลัมน์ใน เดลี่ สตาร์ เมื่อวันเสาร์ที่ 16 เดือนพฤศจิกายน ก่อนหน้านี้ที่ผ่านมาว่า "การลุ้นแชมป์จบแล้ว คุณอาจจะมอบแชมป์ให้ หงส์แดง ในเวลานี้ได้เลย ผมมีความคิดว่า แมนฯ ซิตี้ จะกลับมาจากการตาม 9 คะแนนได้หรือเปล่านะหรอ ไม่มีจังหวะเลย"


"หงส์แดง พึ่งแพ้ไปเพียงแค่เกมเดียวจากราว 52 นัดหมาย พวกเขาได้โอกาสแพ้ได้ 3 นัดหมายก่อนจบฤดู ในขณะที่ แมนฯ ซิตี้ จำเป็นต้องไม่แพ้เลย แล้วยังนี้ทุกคนยังสามารถจะมองเห็นมันเกิดขึ้นได้หรือไม่ล่ะ? แมนฯ ซิตี้ คงจะทราบดีว่า มันจะยากเพียงใด และก็ถ้าพวกเขาพลาดแชมป์ด้วยการตามข้างหลังถึงจำนวน 2 หลัก มันก็น่าจะเกิดเรื่องน่าอัปยศสำหรับ สิตี้"

"แมนฯ ซิตี้ ใช้เงินไปๆมาๆก ไม่ทราบว่า พวกเขาตาม หงส์แดง ถึง 9 คะแนนได้เช่นไร ขุมกำลังนักฟุตบอลของพวกเขามีสมรรถนะที่จะได้แชมป์ เอฟเอ คัพ แล้วก็ ลีก คัพ ได้ทุกปีกับนักฟุตบอลผู้เล่นสำรอง แต่ว่าการเสียกองหลังไปเพียงแค่ผู้เดียวด้วยเหตุว่าเจ็บทำให้จะชวดแชมป์ลีก แล้วก็ขณะนี้พวกเขาก็มิได้ดูอย่างกับว่าแชมเปี้ยน" เมอร์สัน ตบท้าย

เกมยิงปลาออนไลน์