เนื่องจากว่าฤดู 2018-19 ใกล้จะจบลง มันก็ทำให้ข่าวลือ

เนื่องจากว่าฤดู 2018-19 ใกล้จะจบลง มันก็ทำให้ข่าวลือเกี่ยวกับการย้ายกลุ่มของนักฟุตบอลคนต่างๆมีเยอะขึ้นตามไปด้วย ซึ่งหนึ่งในผู้ที่กลายเป็นใจความสำคัญร้อนเกี่ยวกับการย้ายกลุ่มในเวลานี้เป็น ปอล ป็อกบา กองกลางแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ภายหลังที่เจ้าตัวออกปากชื่นชม เรอัล มาดริด อย่างยิ่ง จนถึงทำให้ดูแล้วมันได้โอกาสที่เขาจะไปซบ "พระราชาชุดขาว"
แน่ๆ เดี๋ยวนี้ โอเล่ กุนทุ่งนาร์ โซลชา ผู้จัดการทีมฟุตบอล แมนฯ ยูไนเต็ด บางครั้งอาจจะออกมากล่าวว่า ป็อกบา ยังสุขสบายดี และไม่คงจะย้ายกลุ่ม แต่ว่าอนาคตมันไม่มีอะไรที่แน่ๆ ป็อกบา บางครั้งก็อาจจะยื่นเรื่องขอลงบัญชีย้ายกลุ่มเองก็ได้ ซึ่งมีรายงานบอกว่าถ้าเกิดเป็นอย่างงั้นจริงๆ"ปีศาจร้ายแดงก็จะไม่ขวางเขาอะไร




แลกเปลี่ยนเสีย ป็อกบา! แมนยู ควรจะเลือกใครกันแน่ระหว่าง เบล หรือ วัวรส


อย่างไรก็ดี ว่ากันว่าข้อตกลงที่ แมนฯ ยูไนเต็ด จะเรียกร้องจาก เรอัล เพื่อแลกเปลี่ยนกับการปลดปล่อย ป็อกบา ไปให้พวกเขาเป็นการที่อีกข้างจำต้องส่งนักฟุตบอลมาให้พวกเขา คน ระหว่าง เอ็งเร็ธ เบล หรือไม่ก็ โทนี่ วัวรส ซึ่งข้อความสำคัญที่น่าดึงดูดก็คือระหว่างทั้งคู่คนนี้ ผู้ใดกันแน่ที่ แมนฯ ยูไนเต็ด น่าจะเอามาร่วมกลุ่มมากยิ่งกว่ากัน

เบล
อย่างที่ทราบดีว่าปีกชาวเวลส์เป็นวัตถุประสงค์ของ แมนฯ ยูไนเต็ด มานานนมแล้ว อย่างไรก็ดี จนแล้วจนรอดดาวเตะชาวเวลส์ก็ยังมิได้มาเป็นนักฟุตบอลของ แมนฯ ยูไนเต็ด สักครั้ง จนถึงทำให้หลายท่านมีความรู้สึกว่ามันอาจจะไม่มีทางที่กำลังจะได้เห็นภาพ เบล ในชุดของ แมนฯ ยูไนเต็ด แน่ๆ



แลกเปลี่ยนเสีย ป็อกบา! แมนยู ควรที่จะเลือกคนไหนระหว่าง เบล หรือ วัวรส


แต่กระนั้น ขณะนี้ เบล ก็ได้โอกาสที่จะจำต้องกล่าวลา "พระราชาชุดขาวเยอะขึ้นเรื่อยๆ ภายหลังที่ ซีดาน กลับมาจับบังเหียน เรอัล ด้วยเหตุว่ากันว่าผู้จัดการทีมชาวประเทศฝรั่งเศสมิได้ปลาบปลื้มฝีเท้าของอดีตกาลลำแข้ง ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ มากแค่ไหนตั้งแต่ยุคแรกที่เขาคุม เรอัล แล้ว

ในขณะนี้ เบล ยังมีความเร็วที่ดูดีอยู่ ซึ่งนี่จะเป็นสิ่งที่เพิ่มความอันตรายตรงขอบเส้นให้กับ แมนฯ ยูไนเต็ด ได้อย่างดีเยี่ยม เนื่องจากถ้าหากกล่าวกันตามจริงก็จำเป็นต้องเห็นด้วยว่าหากแม้ เบล จะฟอร์มดร็อปลง แม้กระนั้นในด้านความเร็วเพียงอย่างเดียวนั้น เขาก็เหนือกว่าตัวขอบเส้นทุกคนของ แมนฯ ยูไนเต็ด ในช่วงเวลานี้



แลกเปลี่ยนเสีย ป็อกบา! แมนยู ควรที่จะเลือกคนใดกันระหว่าง เบล หรือ วัวรส


นอกเหนือจากนี้ เบล ก็ยังเพียงพอจะทำคะแนนเจริญในระดับหนึ่งด้วย ขนาดฤดูนี้เขายังมิได้เป็นตัวจริงมากแค่ไหนแต่ว่าเจ้าตัวก็ยังทำไป ลูก จากการลงเล่นในลีก 23 นัดหมาย ซึ่งโน่นก็คงจะทำให้เกมรุกของ แมนฯ ยูไนเต็ด น่าสะพรึงกลัวขึ้น

แต่กระนั้น ปัญหาที่รุนแรงที่สุดของ เบล ปัจจุบันนี้เป็นเรื่องภาวะความฟิต เขาเจ็บง่ายเกินเหตุ และก็มองไม่พร้อมที่จะลงเล่นแบบสม่ำเสมอ นอกเหนือจากนั้น ลีกอังกฤษก็ยังขึ้นชื่อลือชาประเด็นการเข้าสกัดแบบโหดเหี้ยมอยู่แล้วด้วยทำให้การเลือก เบล ดูเหมือนเสี่ยงพอสมควร




ยิ่งกว่านั้น เขายังผ่านบอลระยะไกลถูกต้องเฉลี่ยแล้วถึง 8.2 ครั้งต่อเกมด้วย ซึ่งกองกลางที่ผ่านบอลแม่นราวกับจับออกแบบนี้เป็นสิ่งที่ แมนฯ ยูไนเต็ด กำลังอยากเป็นอย่างมาก เพราะว่าดินแดนหน้าของพวกเขาอย่าง มาร์คัส แรฟอร์ดโรเมลู ลูกาเรา รวมทั้ง อ็องโตนี่ มาร์กสิยาล พร้อมที่จะทำคะแนนอยู่ตลอด หากมีคนผ่านบอลงามไปให้

สรุป เบล อาจจะเป็นไปได้ว่าจะมีเกียรติศักดิ์ดังในระดับหนึ่ง แต่ว่าในด้านของจุดสำคัญต่อกลุ่มแล้วนั้น วัวรส จะสามารถช่วย แมนฯ ยูไนเต็ด ได้มากกว่า ยิ่งถ้าหากจำเป็นต้องเสียนักฟุตบอลระดับ ป็อกบา ไป การได้กองกลางตัวกลางฝีเท้าดีเข้ามาร่วมกลุ่มก็เลยนับว่าเป็นสิ่งที่สำคัญกับ แมนฯ ยูไนเต็ด มากยิ่งกว่าการเอาปีกตัวจี๊ดมาร่วมทัพด้วยเหตุนี้ วัวรส ก็เลยเป็นผู้ที่กลุ่มแชมป์ลีกสูงสุดเมืองผู้ดี 20 ยุค ควรเอามาร่วมกลุ่มให้ได้มากกว่า

อ่านเพิ่ม : http://puppub.in/basic-foxer/