มาร์ก้า สื่อของประเทศสเปน ตีข่าวสาร เกย์ลอร์ นาบาส นายด่าน เรอัล มาดริด พูดจากับ กรุงปารีส แซงต์-แชร์แมงได้ราบรื่นจนกระทั่งการพูดจาอยู่ในขั้นถัดไปแล้ว แถมเขาบางทีก็อาจจะเดินทางไปที่กรุงปารีสในเร็วๆนี้ด้วย

เกย์ลอร์ นาบาส ผู้เฝ้าประตูชาวคอตาริกาของ เรอัล มาดริด ชมรมยักษ์ใหญ่ที่เวที ลา ลีกา ประเทศสเปน ใกล้ที่จะย้ายไปอยู่กับ กรุงปารีส แซงต์-แชร์แมง ภายหลังการสนทนาก้าวหน้าไปได้ด้วยดีกระทั่งเดินหน้าไปสู่อีกขั้นหนึ่งแล้วตามรายงานของ มาร์ก้า สื่อมีชื่อเสียงของดินแดนวัวกระทิงดุ

นาบาส เคยเป็นมือ ของ เรอัล เป็นระยะเวลานาน แล้วก็ประสบผลสำเร็จกับกลุ่มเป็นอย่างมาก ดังเช่นว่าการได้แชมป์ลีก ยุค แล้วก็แชมป์ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ครั้ง ฯลฯ แม้กระนั้นเขาก็จะต้องเสียตำแหน่งตัวจริงภายหลังที่ ติเตียนโบต์ ข้าร์กตัวส์ นายด่านชาวเบลเยียมย้ายมาอยู่กับกลุ่มเมื่อตอนซัมเมอร์ ปีกลาย

แท้จริงที่ผ่านมา นาบาส ยังตกลงใจสู้เพื่อแย่งเก้าอี้จนกระทั่งขนาดต่อสัญญากับกลุ่ม ปี เมื่อตอนม.ค.ก่อนหน้านี้ที่ผ่านมา แล้วก็ได้ลงเป็นตัวจริงอยู่บ้างในช่วงท้ายฤดูก่อนด้วย แต่ว่าในที่สุดนายด่านวัย 32 ปี ก็ยังควรเป็นมือ ของกลุ่มดังเดิม ทำให้เขากลายเป็นข่าวสารเกี่ยวกับการย้ายกลุ่มอย่างมาก โดยที่ กรุงปารีส แซงต์-แชร์แมง เป็นกลุ่มที่มีข่าวสารกับเจ้าตัวสูงที่สุด

จนกระทั่งปัจจุบัน มาร์ก้า ก็กล่าวว่าการสนทนาระหว่าง นาบาส กับกลุ่มดังที่ถิ่น ขว้างร์ก เดส์ แพร็งซ์ ก้าวหน้าไปได้ด้วยดีสุดๆภายหลังที่มีการค้ำประกันแล้วว่าเขาจะได้เป็นมือ ของกลุ่มแน่ๆ แถมจะได้ค่าแรงมากมายกว่าที่รับอยู่กับ เรอัลในช่วงเวลานี้ด้วย โดยตอนนี้เช้าใจกันว่า นาบาส ฟันค่าแรงอยู่ที่อาทิตย์ละ 165,000 ยูโร (ราว 5.61 ล้านบาทนอกนั้น สื่อเจ้าเดิมก็เสริมว่า นาบาส บางครั้งก็อาจจะเดินทางไปยังกรุงปารีสในอีก คราวหลังจากนี้ เพื่อกระทำเซ็นสัญญาและก็เปิดตัวกับ กรุงปารีสฯ ถัดไปด้วย

 

ทางเข้าUFABET