หงส์แดงลุ้นหนัก!เปิดคลิปรักษาข้อเท้าซาลาห์
หงส์แดงลุ้นหนัก!เปิดคลิปรักษาข้อเท้าซาลาห์
เปิดคลิปปัจจุบันสำหรับเพื่อการรักษาข้อเท้าของ โม ซาลาห์ ที่ยังจำเป็นต้องลุ้นหนักจะกลับมาช่วย หงส์แดง บุกไปเยี่ยม คริสตัล พาเลซ ในเกม พรีเมียร์ลีก นัดหมายถัดไป ได้หรือเปล่า
เดอะ ไม่ร์เรอร์ สื่ออังกฤษ เปิดเผยคลิปปัจจุบันสำหรับการรักษาการบาดเจ็บที่ข้อเท้าของ โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ปีกตัวเก่ง หงส์แดง ข้างหลังเจ้าตัวจำต้องถอนตัวจากกลุ่มชาติอียิปต์ ชุดลงเล่นศึก แอฟริกัน เนชั่นส์ คัพ รอบเลือกสรร กับ เคนยา แล้วก็ วัวโมคอยส ในพฤศจิกายนนี้

สตาร์ดังดินแดนมัมมี่ มีปัญหาเจ็บรอบๆข้อเท้าตั้งแต่เกมที่ "ลิเวอร์พูล" ชนะ เลสเตอร์ สิตี้ 2-1 เมื่อตุลาคม ก่อนหน้านี้ที่ผ่านมา ก่อนนำมาซึ่งการทำให้จำเป็นต้องพลาดลงในสนามในเกมแดงเดือด ที่บุกไปเสมอ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 1-1


ต่อจากนั้น ซาลาห์ กลับมาลงไปในสนามในเกมเจอ แอสตัน วิลล่า, เกงค์ แล้วก็ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ แม้กระนั้น ได้รับบาดเจ็บจากการเข้าปะทะกับ แฟร์นันดินโญ่ มิดฟิลด์ "เรือใบสีฟ้า" ก่อนโดนสลับตัวออกในนาทีที่ 87


จากคลิปที่ออกมาทำให้เห็นว่า นักกายภาพบำบัดกำลังรักษาข้อเท้าของดาวเตะวัย 27 ปี ภายหลังที่ที่ผ่านมามีภาพนั่งอยู่ในซุ้มม้านั่งสำรองของกลุ่มชาติอียิปต์ พร้อมทั้งสวมเครื่องคุ้มครองปกป้องไว้ที่ข้อเท้า โดย "ลิเวอร์พูล" จะต้องลุ้นหนักว่า จะหายรู้เท่าทันไปเยี่ยม คริสตัล พาเลซ วันเสาร์ที่ 23 เดือนพฤศจิกายน นี้ ได้หรือเปล่า

แทงบอลฟรีเครดิต