เนื่องจากว่าต้องการมองเห็นอดีตกาลกลุ่มของตนเป็นแชมป์ลีก

*1.

 

อ่านเพิ่ม :

worldsteroids.net

 

*1:เนื่องจากว่าต้องการมองเห็นอดีตกาลกลุ่มของตนเป็นแชมป์ลีก จอห์น อัลดริดจ์ เลยเสนอว่า พบร์เก้น คล็อปป์ นายใหญ่ หงส์แดง ควรที่จะใช้งาน ฟาบินโญ่ เป็นตัวจริงในเกมที่เหลือ พร้อมชี้ เดี๋ยวนี้ ฟาบินโญ่ เป็นกองกลางที่เก่งที่สุดของกลุ่มแล้วด้วย
จอห์น อัลดริดจ์ อดีตกาลกองหน้า หงส์แดง บอกว่า พบร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีม "ลิเวอร์พูลน่าจะส่ง ฟาบินโญ่กองกลางชาวบราสิเลียนลงเล่นเป็นตัวจริง เพื่อที่กลุ่มจะได้ได้โอกาสดีสำหรับเพื่อการลุ้นแชมป์ พรีเมียร์ลีก อังกฤษประจำฤดูนี้

ในนัดหมายปัจจุบันที่ หงส์แดง เปิดรัง แอนฟิลด์ เอาชนะ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ 2- 1 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 31 เดือนมีนาคม ก่อนหน้านี้นั้น คล็อปป์ เลือกใช้งาน เฮนเดอร์สันจอร์จินโญ่ แล้วก็ ไม่เนอร์ เป็นตัวจริงในแผงกองกลาง ซึ่งโน่นทำให้แผงกึ่งกลางของเจ้าถิ่นเผชิญกับปัญหาพอสมควร แม้กระนั้นเพียงพอ ฟาบินโญ่ โดนสลับตัวลงไปในสนามในนาทีที่ 77 ดินแดนกึ่งกลางของ หงส์แดง ก็ทำผลงานเจริญขึ้น

อั
ลดริดจ์ กล่าวผ่านคอลัมน์ของตนใน หงส์แดง เอ็คโค่ สื่อแคว้นของเมืองผู้ดีว่า "การที่ ฟาบินโญ่ มิได้เป็นตัวจริงในเกมกับ ท็อตแน่ม เมื่อวันอาทิตย์ก่อนหน้านี้ที่ผ่านมานับว่าเป็นสิ่งที่น่าดึงดูดมากมาย บราซิล พึ่งจะมาเล่นที่ทวีปยุโรปในตอนโปรแกรมเกมกลุ่มชาติ จากการที่พบกับ ประเทศโปรตุเกส และก็ สาธารณรัฐเช็ก ซึ่งในนัดหมายสองน่ะเขาก็ได้เล่นเพียงแค่ นาทีในที่สุดเพียงแค่นั้น โน่นก็เลยแสดงว่าเขาไม่ต้องวิ่งหรือเดินทางมากเท่าไรนัก แล้วก็ทำให้เขาไม่มีอาการล้าเลย เพราะเหตุว่าแบบงั้นผมเลยจะต้องพูดว่าการที่เขามิได้เป็นตัวจริงในเกมกับ สเปอร์ส ก็เลยนับว่าเป็นเรื่องแปลก"

"
ในช่วงเวลานี้เขาเป็นคนสำคัญของ หงส์แดง และก็ทำผลงานเจริญตรงแผงกึ่งกลางมานับเป็นเวลาหลายเดือนแล้ว ผมรู้สึกว่าปัจจุบันนี้เขาเป็นกองกลางที่เก่งที่สุดของ หงส์แดง แบบไม่มีข้อครหาด้วย สำหรับผมแล้ว หงส์แดง แพ้การดวลกึ่งกลางสนามจำนวนมาก แม้กระนั้นเพียงพอเขาลงมาแล้วมันก็แปรไปในทันที แท้จริงผมรู้สึกว่าเขาคงจะลงมาเร็วกว่านั้นด้วย เพื่อที่กลุ่มจะได้มีภาวะมั่นคง เพียงพอเขาลงมาแล้วเขาก็ทำเป็นอย่างดีเยี่ยมในทันที"

"
พบร์เก้น คล็อปป์ ถูกใจไอเดียของตน แล้วก็ไว้ใจแผงกึ่งกลาง ผู้ที่ประกอบไปด้วย เจมส์ ไม่เนอร์จอร์จินโญ่ไวจ์นัลดุมรวมทั้ง จอร์แดน เฮนเดอร์สัน แต่ว่าผมรู้สึกว่าใครซักคนควรหลบให้ ฟาบินโญ่ มากยิ่งกว่า หากเปรียบเทียบอันที่จริงแล้วเขาก็พึ่งจะเล่นไปเพียงแค่ครึ่งฤดูเพียงแค่นั้น โดยเหตุนี้เขาก็เลยยังฟิตดี แล้วก็พร้อมช่วยกลุ่ม เขาชี้ให้เห็นว่าเขาควรจะที่กำลังจะได้ลงเล่นนั่นตั้งแต่แมื่อที่แย่งเก้าอี้ในกลุ่มได้แล้ว"

"
เขาใฝ่ถึงที่กำลังจะได้ลงสู่สนาม แล้วก็ต้องการพิสูจน์ให้มองเห็นถึงประสิทธิภาพของตนเวลาที่ถูกสลับตัวลงไปในเกมกับ สเปอร์ส รวมทั้งผมก็รู้สึกว่าเขาทำอย่างงั้น (บอกให้เห็นถึงความยอดเยี่ยมของตนได้แล้ว หงส์แดง ยังเหลือเกมหลักๆให้เล่นอีกหลายนัดหมายระหว่างในตอนนี้ไปตราบจนกระทั่งจบฤดู และก็ผมเห็นว่า ฟาบินโญ่ จะมีส่วนร่วมกับกลุ่มเป็นอย่างมาก ผมคิดด้วยว่า คล็อปป์ น่าจะส่ง ฟาบินโญ่ ลงเป็นตัวจริงในเกมกับ เซาธ์หมูแฮมป์ตัน ในวันศุกร์นี้"